3 quán café có hồ cá Koi tuyệt đẹp tại Đà Nẵng

Bạn có biết ngắm cá Koi rất có lợi cho sức khỏe? Cá Koi không chỉ có tác dụng làm đẹp cho cảnh quan xung quanh, những chú cá Koi tung tăng bơi lội còn giúp người xem cảm thấy tinh thần nhẹ nhõm, tâm trạng vì thế cũng tốt hơn lên. Chính vì vậy mà những quán cafe có hồ cá Koi thường được rất nhiều người tìm đến.

Ở Đà Nẵng không nhiều quán café sân vườn đẹp có hồ cá Koi vì loại cá này có nguồn gốc từ Nhật nên khá đắt. Ba quán café được nhiều khách biết đến với hồ cá Koi tô điểm có thể kể đến là Nia café tại 3/12 Phan Thành Tài, Kim Long café tại 156 Nguyễn Tri Phương và Villa Café tại 19 Chu Văn An Đà Nẵng.
Vừa nhâm nhi món thức uống vừa xem cá Koi với đủ màu sắc bơi lội trong làn nước trong xanh đem đến cho khách cảm giác thích thú, thư giãn tuyệt vời.

1. Café Kim Long tại 156 Nguyễn Tri Phương Đà Nẵng

Nằm gần khu vực sân bay, café Kim Long là quán café có phong cách hoài cổ duy nhất, đặc biệt nhất xung quanh khu vực này.
Không có kiểu “phô bày” không gian ngay từ cái nhìn đầu tiên, Kim Long hơi khó “phát hiện” bởi chiếc cổng nâu gỗ khiêm nhường, phải đi vào bên trong bạn mới cảm nhận được hết không gian của quán. Đó dường như là “chiều sâu” của một vùng hoài cổ, cần phải được tìm tòi mới “cảm” được vẻ đẹp ở đây.
Không gian quán thanh bình, cổ xưa với phong cách thiết kế theo hình thức Thủy - Mộc. Điều làm nên yếu tố “Thủy” của quán café chình là  hồ cá Koi ở đây. Hồ cá Koi Nhật Bản nổi bật ngay chính giữa không gian quán, cả hồ cá Koi đầy màu sắc, nhìn vô cùng thích mắt. Những chú cá Koi ở đây rất lớn, xen lẫn các màu vàng, cam, đỏ, trắng,…nổi bật.

3-hocakoi-DN 001
Những chú cá Koi rực rỡ trong lòng hồ

3-hocakoi-DN 002
Cho cá ăn đem lại cảm giác thích thú cho các vị khách

Nhiều vị khách quen thường chọn chỗ ngồi bên hồ cá để được nghe tiếng nước chảy róc rách, cho cá ăn và chơi đùa cùng những chú cá này,…Nhiều em nhỏ khi đến quán đều bị những chú cá Koi ở đây thu hút, có em cứ vòi ở lại, chẳng chịu về.

2. Café Nia tại 3/12 Phan Thành Tài Đà Nẵng

Giữa thành phố náo nhiệt, chật chội, bạn đã từng rất khó khăn khi muốn tìm kiếm cho mình một quán cafe có với không gian rộng, yên tĩnh, lánh xa mọi ồn ào?

Cà phê Nia là quán có thiết kế không gian sinh thái đẹp, hài hòa với thiên nhiên. Nia giống với một vườn sinh thái, bên trong là hồ nước, cây cỏ, những viên đá được xếp đặt đầy nghệ thuật. Quán được thiết kế với vât liệu chính là gỗ và tre. Màu vàng nâu của hai vật liệu này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thân thiết, tự do thoải mái cho các vị khách chọn quán làm điểm dừng chân.

3-hocakoi-DN 003
Nia có hồ cá Koi được tạo nên từ đá sỏi, hài hòa cùng thiên nhiên.

Ở Nia cũng có một hồ cá Koi xinh xắn được nhiều du khách yêu thích. Những chú cá Koi loi ngoi lên mặt nước đớp mồi bên trong lòng hồ, được vây quanh bởi đá sỏi và cây cỏ tạo nên một khung cảnh yên bình, tĩnh lặng. Thưởng thức café trong không gian ấy như cách để bạn tách mình ra khỏi cuộc sống bận rộn, xô bồ hằng ngày.

3-hocakoi-DN 004
Tìm bình yên, và tĩnh lặng bên hồ cá.

3. Villa café 19 Chu Văn An Đà Nẵng
 
Villa café được thiết kế như một ngôi biệt thự nhỏ. Sau bức tường gạch, Villa ẩn hiện với các lối đi uốn lượn giữa hoa lá, đất trời và thác nước cao tuôn trào đổ xuống dòng suối lớn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thân thiện khi lần đầu tiên đặt chân đến nơi đây.

Tôi nghe nhiều người bảo, ở đây có hồ cá Koi be bé, cá bơi lội ngay dưới chân, qua mỗi bước đi. Ban ngày có thể ngắm hồ cá Koi Nhật độc đáo, đêm về cùng nhau nhâm nhi tách cafe trong 1 khu vườn đầy hoa lá hay trong 1 phòng sách yên tĩnh, còn gì tuyệt vời hơn thế.

3-hocakoi-DN 005
Cá bơi lội theo bước chân người đi.

3-hocakoi-DN 006
Hồ cá Koi làm nhiều vị khách cảm thấy thú vị, giúp tinh thần thoải mái.

Người Nhật tin rằng Koi là một loại cá thần kỳ mang lại sự thịnh vượng và may mắn. Không chỉ vậy, sự uyển chuyển, mềm mại của những chú cá Koi cùng với âm thanh huyền diệu của nước có thể mang đến bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Đến café để tìm cho mình một góc tĩnh lặng trong lòng thành phố, để thấy cuộc sống nhẹ nhàng như nước và thêm may mắn với những chú cá Koi sắc màu.

Nhận xét