Thiết kế Hồ cá koi

Sân vườn đẹp đang là xu hướng được các kiến trúc sư nhà ở hiện đại hướng tới. Một chiếc giếng trời hay quạt gió nằm giữa căn nhà mang lại hơi thở thiên nhiên tràn ngập giữa trốn đô thị tấp nập. Hồ cá Koi trở thành điểm nhấn đáng ghi dấu cho một cuộc sống hoàn hảo!



Tuy nhiên, nếu không có sự chuẩn bị tốt ngay từ đầu, việc xây hồ cá koi ngoài trời tùy tiện không có sự tính toán trước về hệ thống lọc nước cho hồ cá sẽ tạo cho gia chủ nhiều rắc rối về sau khi cá đã thả xuống hồ. Những hồ cá ngoài trời đã đưa vào sử dụng khi không có hệ thống lọc chúng ta phải đối đầu với rất nhiều hiện tượng: bể cá thường xanh màu tảo, nhiều cặn trong hồ, bể rất bẩn, và cá thường xuyên mắc bệnh rồi chết dần.
 


Hồ ngoại thất trong thiết kế sân vườn có đặc điểm là xây dựng dựa trên việc phối hợp ăn ý với diện tích vốn có của gia chủ. Nó có thể có diện tích nhỏ hay lớn, hình chữ nhật hình tròn hay hình tự do, tất cả tùy thuộc vào phần đất trống có thể xây hồ. Bản thiết kế thi công sẽ tính toán khéo léo sao cho công trình hồ cá Koi vừa đủ diện tích đất của khách hàng. Mang lại cho gia chủ hồ Koi đẹp như thiên đàng chỉ với một mảnh đất nhỏ.



Hồ cá Koi được thiết kế thẩm mỹ, tự nhiên, với hệ thống lọc đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản, chất lượng nước tuyệt vời, đem đến ngôi nhà bạn một hồ cá thực sự thiên nhiên, chứ không phải một vũng nước tù đọng trong vườn.



Để triệt để nhất về chất lượng nước, hồ cá koi ngoài trời nên được thiết kế từ đầu với những kỹ thuật thu cặn, tạo luồng… thì việc thi công ngay trong giai đoạn làm hồ cá sẽ tối ưu nhất về kỹ thuật. Vì vậy, các bạn hãy gọi cho sân vườn Minh Anh khi có ý định làm cho khu vườn nhà mình một hồ cá ngoài trời.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - KIẾN TRÚC- CẢNH QUAN MINH ANH SÀI GÒN

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa), Phường 12 - Q.Tân Bình 

Tel: 38.112.102 - 36.011.423 

Fax: 38.112.728 

Hot: 0903.759.159

Email: info@minhanhsaigon.com

Nhận xét

Đăng nhận xét