Hồ cá Koi Monet's Pond đẹp như tranh vẽ tại Nhật Bản

Nhật Bản là địa điểm du lịch được nhiều người lựa chọn, bởi vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, văn hóa, con người luôn tạo cảm gác gần gũi, thân thiện. Đặc biệt, Hồ cá KOI là một trong những nét đặc trưng của Nhật Bản, và khu hồ cá KOI Monet's Pond thu hút được sự chú ý của nhiều người, bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp như tranh vẽ.
monet-koi-pond-2
Hồ cá KOI Monet's Pond tọa lạc tại đền thờ Nemichi ẩn mình bên trong ngọn núi bao quanh thành phố Seki. Khách du lịch khi đã ghé thăm khu hồ này sẽ không thể cưỡng được sức hút của dòng nước trong như pha lê, có thể nhìn thấy đáy, điểm vào đó là những cây thủy sinh cùng những chú cá KOI nhiều màu sắc.
monet-s-koi-pond-1
Mọi người thường truyền nhau rằng, hồ cá KOI có tên là Monet, bởi hình ảnh của nó lung linh, huyền diệu giống như trong bức tranh sơn dầu của danh họa Monet. Cũng theo một truyền khác, Monet’s Pond được đặt tên như vậy là được đặt theo sự tương đồng trên cơ thể nước trong Series " Monet's Water Lilies". Dù tên hồ được đặt theo truyền nào thì cũng đều miêu tả là vẻ đẹp tuyệt mỹ, huyền ảo, lung linh như tranh vẽ.
monet-s-koi-pond-3
Nước hồ Monet's Pond hoàn toàn là từ thiên nhiên, bắt nguồn từ những con suối xung quanh đổ về nên mặt nước trong xanh, mát lành, làm nổi bật lên những cây hoa đủ màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng.
monet-s-koi-pond-4
Dưới làn nước trong vắt, không gợn sóng, không vẩn đục đấy, là hình ảnh những chú cá KOI đầy màu sắc, bơi lội nhẹ nhàng giữa đám rong rêu, cây thủy sinh,... Tất cả khung cảnh đó tạo cho con người cảm giác thơ mộng, rất đỗi bình yên.
monet-s-koi-pond-5
Nếu có dịp ghé thăm Nhật Bản, hãy thêm thành phố Seki vào một trong những điểm đếm của bạn và để cảnh vật ở đây làm bạn hài lòng. Đặc biệt là khu hồ Monet's Pond với những chú cá KOI rực rỡ sẽ cho bạn những ấn tượng khó quên khi đến thăm đất nước Nhật Bản.
Tổng hợp

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG-KIẾN TRÚC-CẢNH QUAN MINH ANH SÀI GÒN
Địa Chỉ: 13/3 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: Sáng: 7h45-12h
Chiều: 13h15-17h
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
Email: info@minhanhsaigon.com
Website: http://hocakoidep.net

Nhận xét