Hồ cá koi ngoài trời



Cá chép Koi là một loại cá cảnh nổi tiếng ở Nhật với vẻ đẹp hút hồn, là biểu trưng cho sự thành đạt và may mắn, được ưa thích hàng đầu thế giới.
Hãy tưởng tượng xem khi có một hồ cá Koi ngoài trời trong sân vườn nhà bạn, nó không chỉ thu hút các vị khách đến nhà bạn thưởng thức, mà còn là một hình thức để bạn thư giãn tại nhà trong khung cảnh thanh tịnh của nước và cá.


Khi bắt đầu thiết kế một hồ cá chép Koi ngoài trời, tùy thuộc vào diện tích của ngôi nhà hay diện tích của sân vườn mà ta có thể thiết kế một hồ từ 6 đến vài chục mét khối. Nhưng cần phải chú ý là khoảng cách từ mặt hồ đến mặt nước phải đủ lớn (từ 30-40 cm)để tránh cho cá nhảy khỏi mặt nước và tránh cho chó mèo săn bắt.
Đối với hồ cá koi ngoài trời, cần phải chuẩn bị hệ thống bơm, lọc để giữ nước ổn định và trong sạch. Khi phát hiện hồ nước bị rêu, cần nhanh chóng sử dụng các loại thuốc diệt rêu để giữ cho nước trong hồ luôn ổn định và trong sạch.
Đặc biệt, quanh bờ hồ, cần trồng thêm các loại cây cảnh để tạo bóng mát cho cá koi bơi lội, đồng thời hạn chế được sự phát triển của rêu tảo, hoặc có thể trang trí thêm đèn, bàn ghế theo kiểu Nhật cho thơ mộng.



Ngày nay, con người ngày càng bận rộn vì công việc. Vì thế, sau khi tan tầm, họ đều muốn có một khung cảnh thiên nhiên tươi mát để thư giãn, nghỉ ngơi.Nếu bạn đã có một dự định xây dựng hồ cá Koi đầy màu sắc. Hãy liên hệ đến Công ty Đá trang trí Minh Anh.
Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH - TM ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem địa chỉ và bản đồ tại đây )
Tel: (08) 38. 112. 102
Quý khách có nhu cầu tư vấn sản phẩm, vui lòng gọi vào số: 0903. 759. 159 gặp anh Hùng (giờ hành chính)
Hoặc gửi vào mail: datrangtri@gmail.com
Nếu Quý khách quan tâm đến dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi, vui lòng nhấn vào các từ khóa sau:  đá ốp tường / hòn non bộ / cảnh quan sân vườn / tiểu cảnh cầu thang / tranh đá ốp tường

http://www.sanvuondep.net/ho-ca-koi-ngoai-troi.html

Nhận xét