Hồ cá koi sân vườn đẹp



Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nuôi cá là một trong những sở thích lành mạnh giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng và giải trí mỗi khi nhàn rỗi. Một loại cá tuyệt đẹp rất được ưa chuộng trong những loại cá cảnh, đó chính là cá Koi sân vườn Nhật Bản.
Trong cảnh quan sân vườn , hồ nước hay bể cá rất được nhiều người ưa chuộng. Còn gì bằng khi có một khu sân vườn được thiết kế thoáng mát, nhiều cây xanh, đặc biệt tâm điểm là hồ nước cá Koi sân vườn lung linh đầy màu sắc.

Cá Koi là một giống cá chép có nguồn gốc từ Nhật Bản. Vì chúng được nuôi dưỡng và chăm sóc cẩn thận, nên cá Koi thường có màu sắc rực rỡ, vảy mịn, và có tuổi thọ lớn.


Trong một tiểu cảnh sân vườn với không gian hồ nước cá Koi đặc sắc, cây xanh không thể thiếu để khu vườn luôn thoáng mát. Một khu vườn hội tụ đầy đủ mọi loại cây như: sanh, si, tre, cây cảnh, chuối cảnh,.. vừa thích hợp với không gian hồ nước, vừa làm bóng mát cho cá Koi.


 Tiểu cảnh sân vườn đẹp là một mô hình đặc biệt làm cho ngôi nhà thêm màu xanh. Việc xây dựng thêm một hồ cá koi sân vườn càng làm tăng thêm sức sống, tăng tính nghệ thuật và thể hiện sự gần gũi của bạn đối với thiên nhiên.


Một tiểu cảnh sân vườn đẹp là phải kết hợp hoàn hảo giữa đất và nước, giữa không khí và thiên nhiên. Một sự kết hợp hoàn hảo với hồ cá koi ngoài trời sẽ làm nên một Tiểu cảnh hồ cá koi sân vườn đẹp không thể nào chê vào đâu được.



Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH - TM ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem địa chỉ và bản đồ tại đây )
Tel: (08) 38. 112. 102
Quý khách có nhu cầu tư vấn sản phẩm, vui lòng gọi vào số: 0903. 759. 159 gặp anh Hùng (giờ hành chính)
Hoặc gửi vào mail: datrangtri@gmail.com
Tham khảo website: http://datrangtriminhanh.com/          http://www.minhanhstone.com.vn/                http://www.honnonbodep.net/       http://www.tieucanhdep.net/        http://minhanhstone.com/
 

Nhận xét