Hồ cá Koi thân thiện

 

Một Hồ cá koi ngoài trời đầy màu sắc kết hợp với hòn non bộ càng làm cho không gian ngoài trời của gia chủ càng trở nên tươi mát và thơ mộng.




Cá koi là tên của một loại cá chép nổi tiếng ở Nhật Bản. Theo truyền thuyết, tại một ngôi làng ở miền núi Niigata, có người nông dân đã tìm thấy những con cá chép có màu sắc rất kỳ lạ. Vì rất thích thú với những loại cá này, và để tránh bị những con vật khác ăn thịt, ông đã đem chúng về nhà nuôi trong một hồ nước nhỏ. Sau này, những con cá đó sinh ra một đàn cá màu sắc rực rỡ. Vì thế, sau này, tại Niigita, đã xây dựng một tượng đài cá chép, và nơi đây được gọi là: " đất tổ của cá Koi ".




Ở Trung Quốc, cá chép xuất hiện cách đây 2 triệu năm, ở thế kỷ thứ tư. Sau này, người Trung Quốc bằng các phương pháp lai tạo giống đã biến chúng thành giống cá ba đuôi nổi tiếng khắp thế giới. Trong truyền thuyết: "cá chép vượt vũ môn hóa rồng, cá Koi sẽ bơi ngược dòng sông lên đầu nguồn và cố gắng nhảy qua thác nước. Hầu hết mọi cá Koi đều không nhảy qua được, nên bất kỳ con cá Koi nào vượt qua thác nước sẽ lột xác hóa rồng đạp mây vờn gió để không phải sống cuộc sống lặn ngụp dưới nước. Vì vậy, cá koi được xem là biểu tượng cho tham vọng lớn lao và sự kiên trì để vượt qua những thử thách khắc nghiệt nhất.



Ngày nay, người Nhật coi cá chép Koi là biểu tượng của may mắn, sự nam tính. Hàng năm, người Nhật thường tổ chức lễ hội cá chép, và thường mua về để trang trí và làm quà tặng cho mọi người.

















Bạn đang có ý tưởng về một hồ cá Koi trong ngôi nhà của mình. Bạn thật sự rất muốn tiến hành ngay để thật nhanh chóng được ngồi ngắm những chú cá Koi nhiều màu sắc bơi lội thật đẹp. Để xây dựng một hồ cá Koi Nhật thật sự không đơn giản như những hồ cá khác. Nó đòi hỏi rất nhiều tiêu chí trong kỹ thuật và bên cạnh đó bạn còn phải lựa chọn phương án xây hồ nào phù hợp với mình. Công ty Đá trang trí Minh Anh chính là lựa chọn phù hợp nhất đối với bạn.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH

Địa Chỉ: 13/3 Quách Văn Tuấn (105/13 đường Cộng Hòa cũ )- Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến Thứ 7
Email: info@datrangtri.vn - datrangtri@gmail.com

Nhận xét