Tư vấn xây hồ cá Koi

Bạn đang xây dựng ý tưởng về một hồ cá Koi trong sân vườn đẹp. Bạn thật sự rất muốn tiến hành ngay để thật nhanh chóng được ngồi ngắm những chú cá Koi được ví như “Viên ngọc quý” bơi lội thật đẹp.

Để xây dựng một hồ cá Koi Nhật thật sự không đơn giản như những hồ cá khác. Nó đòi hỏi rất nhiều tiêu chí trong kỹ thuật và bên cạnh đó bạn còn phải lựa chọn phương án xây hồ nào phù hợp với mình.

tu-van-xay-hck-001

Thông thường loại hồ này có chiều sâu từ 80 cm đến 100 cm và đáy hồ được thiết kế theo kiểu lòng chảo. Hồ cá lớn nhỏ tùy theo diện tích khuôn viên, có thể từ vài mđến vài chục, hoặc cả trăm m3 nước.

tu-van-xay-hck-002

Không gian Hồ cá cần đủ rộng và hài hoà với tổng diện tích khu vực, ví dụ diện tích là 100m2 thì nên làm bể cá Koi từ 30 đến 50m2. Nếu không gian quá nhỏ sẽ rất khó để cảm giác cá Koi đang bơi lội dưới khe suối tự nhiên, không gian quá lớn sẽ làm loãng số lượng cá trong hồ.

Khi xây dựng Hồ cá Koi, phải chú ý đến 3 điểm quan trọng quyết định thẩm mỹ và chất lượng của Hồ cá Koi. Đó là: phần thô của Hồ cá, hệ thống lọc và phần trang trí.

Phần thô quyết định không gian và độ an toàn bền vững của hồ. Hệ thống lọc quyết định chất lượng nước và điều kiện sống cho cá trong hồ, còn phần trang trí quyết định yếu tố thẩm mỹ và đẳng cấp của hồ.

tu-van-xay-hck-003

Khi thiết kế thi công bể cá Koi trong nhà hay bể cá ngoài sân vườn nên tính toán kỹ từ khâu đào hồ, đổ bê tông, bố trí hệ thống ống hút đáy và dòng chảy phù hợp, đặc biệt làm lọc hồ cá chép Koi đúng chuẩn phải có đủ 5 tiêu chuẩn: Hút - Lọc - Đẩy - Xả - Tràn sau đây:
- Hút: Bao gồm hút đáy và hút mặt
- Lọc: Bao gồm lọc thô và lọc tinh
- Đẩy: Bao gồm đẩy lên thác suối và đẩy trong hồ
- Xả: Bao gồm xả cạn hồ cá và xả cặn trong hồ lọc
- Tràn: Bao gồm việc hạn chế tràn hồ cá và tràn hồ lọc.

TT8

Tất cả các khó khăn của khách hàng liên quan đến việc làm Hồ cá Koi vui lòng liên hệ để công ty chúng tôi cải tạo và xử lý cho Quý khách một cách nhanh chóng, hiệu quả, với chi phí thấp nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về cá Koi, thiết kế sân vườn hoặc các vấn đề liên quan đến hệ thống lọc bể cá Koi, vui lòng liên hệ 0903 759 159. Sân vườn Minh Anh luôn sẵn sàng đáp ứng niềm đam mê của Quý Khách.

Nhận xét