Gợi ý thiết kế Hồ cá KOI đẹp nhất

Với sở thích được ngắm nhìn những chú cá KOI rực rỡ màu sắc, bạn không cần phải có một khoảng không gian hồ cá rộng như trong quán cafe sân vườn hay ở trong khu nghỉ dưỡng. Mà ngay trong không gian sống của mình, bạn cũng hoàn toàn sở hữu một khoảnh hồ phù hợp, đẹp mắt. Hãy cùng xem những gợi ý dưới đây để giúp bạn có Hồ cá KOI đẹp, là nơi thư giãn sau những mệt mỏi của cuộc sống.

TT8

Cá chép KOI là loại cá nhiều chủng loại, có màu sắc rực rỡ với đa dạng màu: đỏ, đen, trắng, vàng,... Cá KOI là biểu tượng cho sự giàu có và thành công nên được rất nhiều người ưa thích. Hiếm khi loại cá này được nuôi trong bể kiếng, mà chúng được thả trong hồ nhỏ, và hò nước đó được kết hợp với tiểu cảnh như thác nước, hòn non bộ để tạo ra khung cảnh đẹp. Việc làm đó không những giúp bạn thân thiện với thiên nhiên mà còn thư giãn, trở thành niềm vui giải trí cho cá nhân và cả gia đình. Hơn nữa, Hồ cá KOI cũng thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

27

Hồ cá KOI đạt chuẩn cần đạt những tiêu chí sau:
1. Bạn có thể lựa chọn hình dáng hồ cá mà bạn yêu thích. Một vài hình dáng hồ cá thông dụng như: hình vuông, tròn, bầu dục, bán nguyệt,...
2. Độ sâu tối thiểu của hồ cá cần đạt được là 600mm và không quá 2000mm. Tuy nhiên điều đó còn phụ thuộc và mật độ cá nuôi trong hồ so với lượng nước và diện tích của hồ.
3. Bạn nên làm hồ cá có thể tích nước là 6m3 trở lên. Tuy nhiên cũng cần phải tùy theo mặt bằng và chi phí có thể làm được
4. Nhiệt độ trong hồ cần phải đạt mức cân bằng mới đảm bảo được sức khỏe của đàn cá KOI.
5. Bộ lọc cầnđủ công suất để đáp ứng được chất lượng nước trong hồ
6. Không nên cho cá ăn quá nhiều. Vì chất thải của cá và lượng thức ăn dư thừa sẽ làm giảm chất lượng của nước. Từ đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của đàn cá KOI.

1-23

Việc lựa chọn vị trí đặt hồ cá trong nhà rất quan trọng. Không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà. Vì vậy, bạn cần tham khảo lời khuyên từ những người thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm. Đến với Cảnh quan Minh Anh, chúng tôi sẽ giúp bạn làm kiến trúc, thẩm mỹ ngôi nhà trở nên đẹp hơn, không phạm phải những lỗi phong thủy nghiêm trọng.
Tổng hợp
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG-KIẾN TRÚC-CẢNH QUAN MINH ANH SÀI GÒN
Địa Chỉ: 13/3 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: Sáng: 7h45-12h
Chiều: 13h15-17h
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
Email: info@minhanhsaigon.com
Website: http://hocakoidep.net

Nhận xét